Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 186VND/1 cái tem tại Sơn La
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bể ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem rách như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem niêm phong Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với đội hình cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể được in với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ giòn of stem chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-kan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.