Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tận nơi

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 179đồng/1 con tem ở tại Tây Ninh

 

Các loại vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File design in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn là những giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng khó khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ phong phú với lực lượng designer làm mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết độ dòn of stick vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhãn mác tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.