Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220đ/một cái tem ở tại Phường Bắc Sơn, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-chat-luong-cao

 


 

Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi in đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Click vào đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ designer tạo market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi bạn phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bể luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in decal bể uy tín ở Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ cách bóc tem vỡ hà nội nháy chuột lập tức ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.