Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 35đồng/1 cái tem ở tại Xã Ngọc Liên, Huyện Ngọc Lặc, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-chat-luong-cao-decal-sieu-dinh-sieu-vo

 


 

Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… để chống các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi in tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà làm tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là những giấy có sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này

 Thông tin khi mà design   market tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với dàn designer thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được in với màu sắc cực đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem nhãn mác hà nội ở tại đây !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.