Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở Lâm Đồng

Chuyên in tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 105VND một cái tem ở Quảng Ngãi

 

 



Vài loại vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in trên nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy có tráng sẵn keo thì các phần xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 bảng giá in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng đội hình nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với làm tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.