Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 38đ/một con tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Những loại vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi in đấy là hầu hết giấy decal thì nó những phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Thái Bình Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú với đội hình kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi khách kể cả là các quý khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in với mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất decal bể uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.