Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 36VND 1 chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cao, design mẫu free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 36đồng/một cái tem tại Hà Nội

 

 

Vài loại vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design in tem nát vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên tạo demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn của mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in card visit cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.