Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 38đồng/1 cái tem tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, tạo market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 104đồng/một chiếc tem ở tại Cần Thơ

 


Một vài loại giấy dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem bể ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in ấn tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành hà nội tại đây

Thông tin khi tạo market tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in card visit cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với những mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.