Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở tại Cà Mau

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem nát of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 37đồng/một chiếc tem ở Trà Vinh

 


Các loại giấy dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi làm tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với dàn designer làm demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt với mẫu mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.