Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 70VND 1 con tem tại Quảng Bình

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Vĩnh Long

 


Một vài loại giấy được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in ấn với sắc màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.