Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 60VND 1 cái tem ở Khánh Hòa

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 69đ/một cái tem tại An Giang

 

 

Vài chất liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem bể tôi có thể làm logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đó là hầu như giấy decal thì đó những phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem Mẫu hóa đơn bán lẻ chỗ này

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên design demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu vô cùng đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn thành mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể in cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.