Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 186VND/một cái tem tại Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 123đ/1 chiếc tem ở tại Bình Dương

 


Một số vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in bằng loại giấy rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bao hanh gia re Truy cập tại đây

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với sắc mầu cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn thành độ dòn of nhãn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất stick chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại giấy loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.