Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 con tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, tạo market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem đảm bảo của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 200VND/một con tem tại Bến Tre

 


Một số loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại dòn được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng rất khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể được in ấn với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong độ giòn of tem nhãn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.