Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 162 đồng 1 chiếc tem ở Thái Bình

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem rách của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý với hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 39đ/một cái tem ở tại Đồng Tháp

 

 

Các vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bằng loại giấy riêng giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi làm tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy decal thì đó các phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem bảo hành tại tphcm vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới in xong hết tất cả độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.