Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 37đồng/1 con tem ở Lào Cai

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Trà Vinh

 

 

Những loại giấy được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem rách giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ in tem bảo hành tphcm Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú với dàn kỹ thuật viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem rách dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.