Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở tại Thành phố Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Thành phố Đà Nẵng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh
 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được in trên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy thì mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin khi tạo   market tem bể
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi lột mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng dàn designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ giòn of stem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in namecard phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.